Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, TS
dc.contributor.authorTrần, Hải Yến
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:49Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:49Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3644-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Chương V: Một số kiến nghị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Chương V: Một số kiến nghị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ của ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7469
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.7469.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, TS
    dc.contributor.authorTrần, Hải Yến
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:49Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3644-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Chương V: Một số kiến nghị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Chương V: Một số kiến nghị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ của ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7469
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.7469.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :