Chương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Chương V: Một số kiến nghị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Chương V: Một số kiến nghị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.