Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Ứng Hoà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:50Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:50Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3647-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về Marketing của các QTDND cơ sở. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và ứng dụng Marketing tại QTDND cơ sở Vân Canh. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing QTDND cơ sở Vân Canh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về Marketing của các QTDND cơ sở.. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và ứng dụng Marketing tại QTDND cơ sở Vân Canh.. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing QTDND cơ sở Vân Canh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectứng dụng marketing
dc.titleỨng dụng marketing nhằm phát triên quỹ tín dụng nhân dân Vân Canh Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8180
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.8180.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Ứng Hoà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:50Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3647-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về Marketing của các QTDND cơ sở. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và ứng dụng Marketing tại QTDND cơ sở Vân Canh. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing QTDND cơ sở Vân Canh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về Marketing của các QTDND cơ sở.. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và ứng dụng Marketing tại QTDND cơ sở Vân Canh.. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing QTDND cơ sở Vân Canh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectứng dụng marketing
    dc.titleỨng dụng marketing nhằm phát triên quỹ tín dụng nhân dân Vân Canh Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8180
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.8180.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :