Chương I: Lý luận cơ bản về Marketing của các QTDND cơ sở. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và ứng dụng Marketing tại QTDND cơ sở Vân Canh. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing QTDND cơ sở Vân Canh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về Marketing của các QTDND cơ sở. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và ứng dụng Marketing tại QTDND cơ sở Vân Canh. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing QTDND cơ sở Vân Canh.