Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quyết Thắng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:51Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:51Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3649-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng Internet Banking tại Vietinbank chi nhánh Đống Đa
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng Internet Banking tại Vietinbank chi nhánh Đống Đa
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectmức độ hài lòng của khách hàng
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8690
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.8690.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quyết Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:51Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3649-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng Internet Banking tại Vietinbank chi nhánh Đống Đa
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng Internet Banking tại Vietinbank chi nhánh Đống Đa
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectmức độ hài lòng của khách hàng
    dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8690
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.8690.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :