Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng Internet Banking tại Vietinbank chi nhánh Đống Đa
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng Internet Banking tại Vietinbank chi nhánh Đống Đa