Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Đồng
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Lan Anh
dc.date.accessioned2022-09-11T17:42:35Z-
dc.date.available2022-09-11T17:42:35Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36514-
dc.descriptionKinh tế học tài chính
dc.description.abstractPhương pháp Thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard) xây dựng các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động của tổ chức trên bốn khía cạnh cơ bản: (1) Nhận thức và phát triển, (2) qui trình nội bộ, (3) Khách hàng và (4) Tài chính. Các trường đại học là các tổ chức dịch vụ đặc thù, có thể hoạt động vì lợi nhuận (đại học ngoài công lập) hoặc phi lợi nhuận (đại học công lập) nên không phù hợp với phương pháp đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thống (chỉ dựa trên các chỉ tiêu tài chính). Bài viết này nhằm thảo luận việc áp dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong việc đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học với hai nội dung cơ bản: (1) Kinh nghiệm vận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học trên thế giới và (2) Phương hướng vận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Kinh nghiệm vận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học trên thế giới; 3. Phương hướng vận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học Vi
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBalanced scorecard
dc.subjectthẻ điểm cân bằng
dc.subjecttrường đại học
dc.subjectđánh giá hiệu quả hoạt động
dc.titleVận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373159
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373159.pdf
    • Dung lượng : 426,54 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Đồng
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Lan Anh
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:42:35Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:42:35Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36514-
    dc.descriptionKinh tế học tài chính
    dc.description.abstractPhương pháp Thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard) xây dựng các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động của tổ chức trên bốn khía cạnh cơ bản: (1) Nhận thức và phát triển, (2) qui trình nội bộ, (3) Khách hàng và (4) Tài chính. Các trường đại học là các tổ chức dịch vụ đặc thù, có thể hoạt động vì lợi nhuận (đại học ngoài công lập) hoặc phi lợi nhuận (đại học công lập) nên không phù hợp với phương pháp đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thống (chỉ dựa trên các chỉ tiêu tài chính). Bài viết này nhằm thảo luận việc áp dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong việc đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học với hai nội dung cơ bản: (1) Kinh nghiệm vận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học trên thế giới và (2) Phương hướng vận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Kinh nghiệm vận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học trên thế giới; 3. Phương hướng vận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học Vi
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBalanced scorecard
    dc.subjectthẻ điểm cân bằng
    dc.subjecttrường đại học
    dc.subjectđánh giá hiệu quả hoạt động
    dc.titleVận dụng phương pháp thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các trường đại học
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373159
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373159.pdf
    • Dung lượng : 426,54 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :