Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, TS
dc.contributor.authorTừ, Diệu Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:52Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:52Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3652-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Agribank – Quảng Ninh và Thực trạng hoạt động quản trị quan hệkhách hàng tại Agribank - Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Quảng Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Agribank – Quảng Ninh và Thực trạng hoạt động quản trị quan hệkhách hàng tại Agribank - Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Quảng Ninh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng (CRM)
dc.subjectAgribank - Quảng Ninh
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Agribank - Quảng Ninh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8917
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.8917.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, TS
    dc.contributor.authorTừ, Diệu Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:52Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:52Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3652-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Agribank – Quảng Ninh và Thực trạng hoạt động quản trị quan hệkhách hàng tại Agribank - Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Quảng Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Agribank – Quảng Ninh và Thực trạng hoạt động quản trị quan hệkhách hàng tại Agribank - Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Quảng Ninh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng (CRM)
    dc.subjectAgribank - Quảng Ninh
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Agribank - Quảng Ninh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8917
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.8917.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :