Chương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Agribank – Quảng Ninh và Thực trạng hoạt động quản trị quan hệkhách hàng tại Agribank - Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Quảng Ninh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Agribank – Quảng Ninh và Thực trạng hoạt động quản trị quan hệkhách hàng tại Agribank - Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Quảng Ninh.