Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Trang Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:55Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:55Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3660-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về marketing hỗn hợp và sự vận dụng trong doanh lĩnh vực kinh doanh sữa nước. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp của sản phẩm sữa tươi Ba Vì tại Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP trong thời gian qua. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015 của Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về marketing hỗn hợp và sự vận dụng trong doanh lĩnh vực kinh doanh sữa nước.. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp của sản phẩm sữa tươi Ba Vì tại Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP trong thời gian qua.. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015 của Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectsữa tươi Ba Vì
dc.subjectcông ty cổ phần sữa quốc tế IDP tại thị trường Việt Nam
dc.titleMarketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì của công ty cổ phần sữa quốc tế IDP tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9306
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.9306.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Trang Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:55Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3660-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về marketing hỗn hợp và sự vận dụng trong doanh lĩnh vực kinh doanh sữa nước. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp của sản phẩm sữa tươi Ba Vì tại Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP trong thời gian qua. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015 của Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về marketing hỗn hợp và sự vận dụng trong doanh lĩnh vực kinh doanh sữa nước.. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp của sản phẩm sữa tươi Ba Vì tại Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP trong thời gian qua.. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015 của Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectsữa tươi Ba Vì
    dc.subjectcông ty cổ phần sữa quốc tế IDP tại thị trường Việt Nam
    dc.titleMarketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì của công ty cổ phần sữa quốc tế IDP tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9306
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.9306.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :