Chương I: Lý luận cơ bản về marketing hỗn hợp và sự vận dụng trong doanh lĩnh vực kinh doanh sữa nước. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp của sản phẩm sữa tươi Ba Vì tại Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP trong thời gian qua. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015 của Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về marketing hỗn hợp và sự vận dụng trong doanh lĩnh vực kinh doanh sữa nước. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp của sản phẩm sữa tươi Ba Vì tại Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP trong thời gian qua. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm sữa tươi Ba Vì trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2013-2015 của Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP.