Chương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận hành vi sử dụng của khách hàng tổ chức và dịch vụ thanh toán quốc tế. Chương III: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế của khách hàng doanh nghiệp tại SHB. Chương IV: Thực trạng và kết quả nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế của khách hàng doanh nghiệp tại SHB. Chương V: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại SHB
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận hành vi sử dụng của khách hàng tổ chức và dịch vụ thanh toán quốc tế. Chương III: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế của khách hàng doanh nghiệp tại SHB. Chương IV: Thực trạng và kết quả nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế của khách hàng doanh nghiệp tại SHB. Chương V: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại SHB