Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Phượng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:02Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:02Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3677-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp tăng cường Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp tăng cường Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần Navigos Group Việt Nam
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Navigos Group Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10642
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10642.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Phượng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:02Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3677-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp tăng cường Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp tăng cường Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần Navigos Group Việt Nam
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Navigos Group Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10642
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10642.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :