Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp tăng cường Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp tăng cường Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Navigos Group Việt Nam - chi nhánh Hà Nội.