Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, TS.
dc.contributor.authorMai, Thị Thúy
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:03Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:03Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3679-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty Cổ phần Eurowindow và hoạt động kinh doanh sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội. Chương II: Thực trạng Marketing Mix của công ty Cổ phần Eurowindow cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của công ty Cổ phần Eurowindow trên thị trường Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty Cổ phần Eurowindow và hoạt động kinh doanh sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội.. Chương II: Thực trạng Marketing Mix của công ty Cổ phần Eurowindow cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của công ty Cổ phần Eurowindow trên thị trường Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần Eurowindow
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.titleMarketing hỗn hợp tại công ty cổ phần Eurowindow: Nghiên cứu tình huống sản phẩm của nhựa lõi thép trên địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10668
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10668.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, TS.
    dc.contributor.authorMai, Thị Thúy
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:03Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3679-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty Cổ phần Eurowindow và hoạt động kinh doanh sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội. Chương II: Thực trạng Marketing Mix của công ty Cổ phần Eurowindow cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của công ty Cổ phần Eurowindow trên thị trường Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty Cổ phần Eurowindow và hoạt động kinh doanh sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội.. Chương II: Thực trạng Marketing Mix của công ty Cổ phần Eurowindow cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của công ty Cổ phần Eurowindow trên thị trường Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần Eurowindow
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.titleMarketing hỗn hợp tại công ty cổ phần Eurowindow: Nghiên cứu tình huống sản phẩm của nhựa lõi thép trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10668
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10668.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :