Chương I: Tổng quan về công ty Cổ phần Eurowindow và hoạt động kinh doanh sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội. Chương II: Thực trạng Marketing Mix của công ty Cổ phần Eurowindow cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của công ty Cổ phần Eurowindow trên thị trường Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về công ty Cổ phần Eurowindow và hoạt động kinh doanh sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội. Chương II: Thực trạng Marketing Mix của công ty Cổ phần Eurowindow cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của công ty Cổ phần Eurowindow trên thị trường Hà Nội.