Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS.
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huệ
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:03Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:03Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3680-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông marketing của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông marketing của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội đến năm 2020
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHà Nội
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
dc.subjectTruyền thông
dc.titleHoạt động truyền thông Marketing tại ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10669
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10669.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS.
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Huệ
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:03Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3680-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông marketing của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông marketing của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội đến năm 2020
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
    dc.subjectTruyền thông
    dc.titleHoạt động truyền thông Marketing tại ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10669
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10669.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :