Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông marketing của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông marketing của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của PVcomBank trên địa bàn TP. Hà Nội đến năm 2020