Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:04Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:04Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3682-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Chương II: Nghiên cứu về mức độ nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB. Chương III: Giải pháp tăng cường nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Chương II: Nghiên cứu về mức độ nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB. Chương III: Giải pháp tăng cường nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCháo sen Bát Bảo
dc.subjectHà Nội
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectThương hiệu
dc.titleNhận thức thương hiệu cháo sen Bát Bảo của người tiêu dùng Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10855
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10855.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:04Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3682-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Chương II: Nghiên cứu về mức độ nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB. Chương III: Giải pháp tăng cường nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Chương II: Nghiên cứu về mức độ nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB. Chương III: Giải pháp tăng cường nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCháo sen Bát Bảo
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titleNhận thức thương hiệu cháo sen Bát Bảo của người tiêu dùng Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10855
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10855.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :