Chương I: Cơ sở lý luận về nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Chương II: Nghiên cứu về mức độ nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB. Chương III: Giải pháp tăng cường nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Chương II: Nghiên cứu về mức độ nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB. Chương III: Giải pháp tăng cường nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội đối với thương hiệu CSBB.