Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, PGS.TS.
dc.contributor.authorTrương, Thị Lan Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:05Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:05Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3684-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectNgân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại sở giao dịch ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10865
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10865.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 887,87 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, PGS.TS.
    dc.contributor.authorTrương, Thị Lan Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:05Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3684-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectNgân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleQuản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại sở giao dịch ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10865
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10865.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 887,87 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :