Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch Vietcombank