Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS.
dc.contributor.authorTrịnh, Khắc Thắng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:06Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:06Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3686-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing đối với sản phẩm bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh. Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing đối với sản phẩm bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh. Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm du lịch
dc.subjectCông ty cổ phần Bảo Minh
dc.subjectMarketing
dc.titleHoạt động Marketing đối với sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế của tổng công ty cổ phần Bảo Minh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10930
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10930.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS.
    dc.contributor.authorTrịnh, Khắc Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:06Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:06Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3686-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing đối với sản phẩm bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh. Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing đối với sản phẩm bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh. Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm du lịch
    dc.subjectCông ty cổ phần Bảo Minh
    dc.subjectMarketing
    dc.titleHoạt động Marketing đối với sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế của tổng công ty cổ phần Bảo Minh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10930
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10930.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :