Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing đối với sản phẩm bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh. Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing đối với sản phẩm bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh. Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm BHDLQT của Tổng công ty CP Bảo Minh