Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Minh Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:10Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:10Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3695-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về marketing dịch vụ internetbanking. Chương II: Thực trạng cung ứng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Tiên Phong. Chương III: Giải pháp marketing và kiến nghị về dịch vụ internet banking cho khách hàng cá nhân của TPBank.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về marketing dịch vụ internetbanking. Chương II: Thực trạng cung ứng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Tiên Phong. Chương III: Giải pháp marketing và kiến nghị về dịch vụ internet banking cho khách hàng cá nhân của TPBank.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng TMCP Tiên Phong
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.titleGiải pháp Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Tiên Phong
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11089
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11089.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Minh Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:10Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3695-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về marketing dịch vụ internetbanking. Chương II: Thực trạng cung ứng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Tiên Phong. Chương III: Giải pháp marketing và kiến nghị về dịch vụ internet banking cho khách hàng cá nhân của TPBank.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về marketing dịch vụ internetbanking. Chương II: Thực trạng cung ứng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Tiên Phong. Chương III: Giải pháp marketing và kiến nghị về dịch vụ internet banking cho khách hàng cá nhân của TPBank.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng TMCP Tiên Phong
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.titleGiải pháp Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Tiên Phong
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11089
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11089.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :