Chương I: Tổng quan về marketing dịch vụ internetbanking. Chương II: Thực trạng cung ứng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Tiên Phong. Chương III: Giải pháp marketing và kiến nghị về dịch vụ internet banking cho khách hàng cá nhân của TPBank.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về marketing dịch vụ internetbanking. Chương II: Thực trạng cung ứng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Tiên Phong. Chương III: Giải pháp marketing và kiến nghị về dịch vụ internet banking cho khách hàng cá nhân của TPBank.