Chương I: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng trực tuyến. Chương II: Tổng quan về tình hình mua hàng trên Facebook ở Việt Nam. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Nhận xét và đề xuất
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng trực tuyến. Chương II: Tổng quan về tình hình mua hàng trên Facebook ở Việt Nam. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Nhận xét và đề xuất