Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:15Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:15Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3705-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng và các khái niệm liên quan. Chương II: Tổng quan về thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và công ty TNHH Bkav Online. Chương III: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp marketing cho Công ty TNHH Bkav Online.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng và các khái niệm liên quan. Chương II: Tổng quan về thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và công ty TNHH Bkav Online. Chương III: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp marketing cho Công ty TNHH Bkav Online.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty TNHH BKAV online
dc.subjectHành vi
dc.subjectMarketing
dc.subjectMua sắm trực tuyến
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm đồ gia dụng của người tiêu dùng Hà Nội và một số giải pháp marketing cho Công ty TNHH BKAV online
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11469
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11469.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:15Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3705-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng và các khái niệm liên quan. Chương II: Tổng quan về thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và công ty TNHH Bkav Online. Chương III: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp marketing cho Công ty TNHH Bkav Online.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng và các khái niệm liên quan. Chương II: Tổng quan về thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và công ty TNHH Bkav Online. Chương III: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp marketing cho Công ty TNHH Bkav Online.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty TNHH BKAV online
    dc.subjectHành vi
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMua sắm trực tuyến
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm đồ gia dụng của người tiêu dùng Hà Nội và một số giải pháp marketing cho Công ty TNHH BKAV online
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11469
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11469.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :