Chương I: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng và các khái niệm liên quan. Chương II: Tổng quan về thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và công ty TNHH Bkav Online. Chương III: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp marketing cho Công ty TNHH Bkav Online.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng và các khái niệm liên quan. Chương II: Tổng quan về thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và công ty TNHH Bkav Online. Chương III: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp marketing cho Công ty TNHH Bkav Online.