Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorPhan, Đình Hiệu
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:16Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:16Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3707-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vận dụng vào Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt và nghiên cứu đặc điểm nhóm khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vận dụng vào Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt và nghiên cứu đặc điểm nhóm khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo Việt
dc.subjectChứng khoán
dc.subjectCông ty
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectQuan hệ
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11635
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11635.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhan, Đình Hiệu
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:16Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3707-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vận dụng vào Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt và nghiên cứu đặc điểm nhóm khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vận dụng vào Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt và nghiên cứu đặc điểm nhóm khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo Việt
    dc.subjectChứng khoán
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectQuan hệ
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11635
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11635.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :