Chương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vận dụng vào Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt và nghiên cứu đặc điểm nhóm khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vận dụng vào Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt và nghiên cứu đặc điểm nhóm khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt