Chương I: Những vấn đề lý luận chung về các giải pháp marketing mix trong việc thu hút khách hàng của một doanh nghiệp và triển vọng ứng dụng cho thị trường BĐS. Chương II: Thực trạng các giải pháp marketing mix thu hút khách hàng tại dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing mix để thu hút khách hàng cho dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về các giải pháp marketing mix trong việc thu hút khách hàng của một doanh nghiệp và triển vọng ứng dụng cho thị trường BĐS. Chương II: Thực trạng các giải pháp marketing mix thu hút khách hàng tại dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing mix để thu hút khách hàng cho dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1.