Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Mạnh Thắng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:19Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:19Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3711-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông thương
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectTín dụng
dc.subjectVĩnh Phúc
dc.titleMarketing dịch vụ tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc: Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11912
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11912.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Mạnh Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:19Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:19Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3711-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông thương
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectTín dụng
    dc.subjectVĩnh Phúc
    dc.titleMarketing dịch vụ tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc: Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11912
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11912.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :