Chương I: Cơ sở lý luận về marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc.