Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorDoãn, Hoàng Minh, TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:22Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:22Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3717-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing nội bộ và tổng quan nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và một số đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing nội bộ và tổng quan nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và một số đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectĐại học
dc.titleTruyền thông marketing nội bộ nghiên cứu tình huống tại trường Đại học kinh tế quốc dân
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12564
dc.relation.reference1. Ahmed P.K & Rafiq M (1993), Journal of Marketing Management-
dc.relation.reference2. Ahmed P.K & Rafiq M (2007), Internal Marketing tools and concept for customer focused management-
dc.relation.reference3. Ballantyne (2000), The strengths and weaknesses of internal arketing-
dc.relation.reference4. Barnes (1989), The Role of Internal Marketing: If the Staff Won‟t Buy it. Why Should the Customer? Irish Marketing Review-
dc.relation.reference5. Berry & Parasuraman (1991), Marketing Services: Competing through Quality-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.12564.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorDoãn, Hoàng Minh, TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:22Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3717-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing nội bộ và tổng quan nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và một số đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing nội bộ và tổng quan nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và một số đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectĐại học
    dc.titleTruyền thông marketing nội bộ nghiên cứu tình huống tại trường Đại học kinh tế quốc dân
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12564
    dc.relation.reference1. Ahmed P.K & Rafiq M (1993), Journal of Marketing Management-
    dc.relation.reference2. Ahmed P.K & Rafiq M (2007), Internal Marketing tools and concept for customer focused management-
    dc.relation.reference3. Ballantyne (2000), The strengths and weaknesses of internal arketing-
    dc.relation.reference4. Barnes (1989), The Role of Internal Marketing: If the Staff Won‟t Buy it. Why Should the Customer? Irish Marketing Review-
    dc.relation.reference5. Berry & Parasuraman (1991), Marketing Services: Competing through Quality-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.12564.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :