Chương I: Cơ sở lý thuyết về đánh giá giá trị thương hiệu sản phẩm từ cảm nhận của khách hàng. Chương II: Thực trạng đánh giá giá trị thương hiệu LiOA từ cảm nhận của khách hàng. Chương III: Đề xuấtgiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu LiOA.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về đánh giá giá trị thương hiệu sản phẩm từ cảm nhận của khách hàng. Chương II: Thực trạng đánh giá giá trị thương hiệu LiOA từ cảm nhận của khách hàng. Chương III: Đề xuấtgiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu LiOA.