Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorLyu, Tkhi Zyonh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:28Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:28Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3726-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu marketing tại điểm bán và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và kết luận
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu marketing tại điểm bán và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và kết luận
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectTH True Milk
dc.titleẢnh hưởng của marketing tại điểm bán tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam: Nghiên cứu tình huống điển hình TH True Milk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12968
dc.relation.reference1. Afizah H., Erlane K. G. and Jamaliah S. (2009), Does Consumers Demographic Profile Influence Online Shopping?: An Examination Using Fishbein’s Theory, Canadian Social Science, 5(6), 19 – 31.-
dc.relation.reference2. Ajzen, I. (1985), From intentions to actions: A theory of planned behavior. In J. Kuhl,& J. Beckmann (Eds.), Springer series in social psychology, pp. 11 -39.-
dc.relation.reference3. Ajzen, I. (1991), The theory of planned behavior, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, 179-211.-
dc.relation.reference4. Alreck, P. and Settle, R. B. (2002), Gender Effects on Internet, Catalogue and Store Shopping, Journal of Database Marketing, Vol. 9, No. 2:150-162.-
dc.relation.reference5. Aurangzeb Mughal(2014), The Impact of Promotional Tools on Consumer Buying, Journal of Public Administration and Governance, ISSN 2161 -7104, Vol. 4, No. 3.-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.12968.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorLyu, Tkhi Zyonh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:28Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3726-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu marketing tại điểm bán và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và kết luận
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu marketing tại điểm bán và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và kết luận
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectTH True Milk
    dc.titleẢnh hưởng của marketing tại điểm bán tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam: Nghiên cứu tình huống điển hình TH True Milk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12968
    dc.relation.reference1. Afizah H., Erlane K. G. and Jamaliah S. (2009), Does Consumers Demographic Profile Influence Online Shopping?: An Examination Using Fishbein’s Theory, Canadian Social Science, 5(6), 19 – 31.-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I. (1985), From intentions to actions: A theory of planned behavior. In J. Kuhl,& J. Beckmann (Eds.), Springer series in social psychology, pp. 11 -39.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. (1991), The theory of planned behavior, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, 179-211.-
    dc.relation.reference4. Alreck, P. and Settle, R. B. (2002), Gender Effects on Internet, Catalogue and Store Shopping, Journal of Database Marketing, Vol. 9, No. 2:150-162.-
    dc.relation.reference5. Aurangzeb Mughal(2014), The Impact of Promotional Tools on Consumer Buying, Journal of Public Administration and Governance, ISSN 2161 -7104, Vol. 4, No. 3.-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.12968.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :