Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorVũ, Đình Bách,GS.
dc.contributor.authorLương, Xuân Quỳ,TS.
dc.date.accessioned2022-09-12T02:08:30Z-
dc.date.available2022-09-12T02:08:30Z-
dc.date.issued1992
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37274-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractĐể đáp ứng yêu cầu đào tạo và nghiên cứu, bộ môn Marketing trường Dại học kinh tế Quốc Dân, biên soạn giáo trình này nhằm trang bị cho sinh viên hệ dài hạn và tại chức của các trường đại học kinh tế các kiến thức về thị trường và các nghệ thuật kinh doanh. Cuốn sách này được biên soạn theo nội dung của chương trình môn học do Hội dồng môn học Marketing thuộc Bộ giáo dục và đào tạo xây dựng tháng 12 năm 1989 và GS. Vũ Dình Bách và TS Lương Xuân Quỳ dồng chủ biên.
dc.description.tableofcontentsChương I : Đối tượng nội dung và phương pháp cùa môn học; Chương II: Thị trường hàng hóa trong nền kinh tế xã hội chù nghĩa IP; Chương III: Nghiên cứu và dự báo thị trường; Chương IV: Chiến lược chung Marketing; Chương V: Chính sách sản phẩm; Chương VI: Phương pháp xác lập chính sách giá của các đơn vị sản xuất - kinh doanh; Chương VII: Chính sách phân phối vận động hàng hóa; Chương VIII: Chính sách gián tiếp và khuyêch trương; Chương IX: Tổ chức hoat động Marketing; Chương X: Những áp dụng đặc biệt và sự phát triển mới cùa Marketing
dc.format.extent13 X 19 cm .
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại học và giáo dục chuyên nghiệp
dc.subjectMarketing - Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh
dc.titleMarketing - Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.2689
dc.relation.reference1 Marketing Magnngment: Analysis, Planning and controk của Philip Kot.ler (USA).; Nhà xuất bản Prentice/Hall International London. 1986.; 2 Le Marketing của Denis Lindon (France) Nhà xuất Wn Fenand nathan - Paris. 1986; 3 International Marketing cùa V.H Kirpalani (USA) Nhà xuất bản Randon House Rusines Divisich New York; 1985; 4 Marktforschung im Ausland cùa Gorifatschew (Liên Xô) Nhà xuất bản Die Wirschft - Berlin 1987; 5. Le Marketing du nouveau Produit cùa J. Habib và J.Ph Rensnnet(France) Nhà xuất bản Libraire-Paris - 1983-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 2689.pdf
    • Dung lượng : 81,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorVũ, Đình Bách,GS.
    dc.contributor.authorLương, Xuân Quỳ,TS.
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:08:30Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:08:30Z-
    dc.date.issued1992
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37274-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractĐể đáp ứng yêu cầu đào tạo và nghiên cứu, bộ môn Marketing trường Dại học kinh tế Quốc Dân, biên soạn giáo trình này nhằm trang bị cho sinh viên hệ dài hạn và tại chức của các trường đại học kinh tế các kiến thức về thị trường và các nghệ thuật kinh doanh. Cuốn sách này được biên soạn theo nội dung của chương trình môn học do Hội dồng môn học Marketing thuộc Bộ giáo dục và đào tạo xây dựng tháng 12 năm 1989 và GS. Vũ Dình Bách và TS Lương Xuân Quỳ dồng chủ biên.
    dc.description.tableofcontentsChương I : Đối tượng nội dung và phương pháp cùa môn học; Chương II: Thị trường hàng hóa trong nền kinh tế xã hội chù nghĩa IP; Chương III: Nghiên cứu và dự báo thị trường; Chương IV: Chiến lược chung Marketing; Chương V: Chính sách sản phẩm; Chương VI: Phương pháp xác lập chính sách giá của các đơn vị sản xuất - kinh doanh; Chương VII: Chính sách phân phối vận động hàng hóa; Chương VIII: Chính sách gián tiếp và khuyêch trương; Chương IX: Tổ chức hoat động Marketing; Chương X: Những áp dụng đặc biệt và sự phát triển mới cùa Marketing
    dc.format.extent13 X 19 cm .
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại học và giáo dục chuyên nghiệp
    dc.subjectMarketing - Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh
    dc.titleMarketing - Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.2689
    dc.relation.reference1 Marketing Magnngment: Analysis, Planning and controk của Philip Kot.ler (USA).; Nhà xuất bản Prentice/Hall International London. 1986.; 2 Le Marketing của Denis Lindon (France) Nhà xuất Wn Fenand nathan - Paris. 1986; 3 International Marketing cùa V.H Kirpalani (USA) Nhà xuất bản Randon House Rusines Divisich New York; 1985; 4 Marktforschung im Ausland cùa Gorifatschew (Liên Xô) Nhà xuất bản Die Wirschft - Berlin 1987; 5. Le Marketing du nouveau Produit cùa J. Habib và J.Ph Rensnnet(France) Nhà xuất bản Libraire-Paris - 1983-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 2689.pdf
    • Dung lượng : 81,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :