Để đáp ứng yêu cầu đào tạo và nghiên cứu, bộ môn Marketing trường Dại học kinh tế Quốc Dân, biên soạn giáo trình này nhằm trang bị cho sinh viên hệ dài hạn và tại chức của các trường đại học kinh tế các kiến thức về thị trường và các nghệ thuật kinh doanh. Cuốn sách này được biên soạn theo nội dung của chương trình môn học do Hội dồng môn học Marketing thuộc Bộ giáo dục và đào tạo xây dựng tháng 12 năm 1989 và GS. Vũ Dình Bách và TS Lương Xuân Quỳ dồng chủ biên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Để đáp ứng yêu cầu đào tạo và nghiên cứu, bộ môn Marketing trường Dại học kinh tế Quốc Dân, biên soạn giáo trình này nhằm trang bị cho sinh viên hệ dài hạn và tại chức của các trường đại học kinh tế các kiến thức về thị trường và các nghệ thuật kinh doanh. Cuốn sách này được biên soạn theo nội dung của chương trình môn học do Hội dồng môn học Marketing thuộc Bộ giáo dục và đào tạo xây dựng tháng 12 năm 1989 và GS. Vũ Dình Bách và TS Lương Xuân Quỳ dồng chủ biên.