Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorChu, Ngọc Lan
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:31Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:31Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3732-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing bất động sản chung cư. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đối với Marketing sản phẩm căn hộ của dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House. Chương III: Chương trình Marketing cho căn hộ dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing bất động sản chung cư. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đối với Marketing sản phẩm căn hộ của dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House. Chương III: Chương trình Marketing cho căn hộ dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCapital House
dc.subjectEcohome
dc.subjectMarketing
dc.subjectNhà chung cư
dc.titleChương trình Marketing cho sản phẩm nhà chung cư dự án Ecohome Phúc Lợi của Chủ đầu tư Capital House
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13422
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.13422.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 5,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorChu, Ngọc Lan
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:31Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3732-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing bất động sản chung cư. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đối với Marketing sản phẩm căn hộ của dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House. Chương III: Chương trình Marketing cho căn hộ dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing bất động sản chung cư. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đối với Marketing sản phẩm căn hộ của dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House. Chương III: Chương trình Marketing cho căn hộ dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCapital House
    dc.subjectEcohome
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNhà chung cư
    dc.titleChương trình Marketing cho sản phẩm nhà chung cư dự án Ecohome Phúc Lợi của Chủ đầu tư Capital House
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13422
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.13422.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 5,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :