Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing bất động sản chung cư. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đối với Marketing sản phẩm căn hộ của dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House. Chương III: Chương trình Marketing cho căn hộ dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing bất động sản chung cư. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đối với Marketing sản phẩm căn hộ của dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House. Chương III: Chương trình Marketing cho căn hộ dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House