Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến.PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Nghĩa Phong
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:33Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:33Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3735-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh.. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay
dc.subjectMarketing
dc.subjectVPBank
dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14483
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.14483.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến.PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Nghĩa Phong
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:33Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3735-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh.. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectVPBank
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14483
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.14483.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :