Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng VPBank Bắc Ninh.