Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Quân, GS.TS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:09:51Z-
dc.date.available2022-09-12T02:09:51Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37365-
dc.descriptionKinh tế doanh nghiệp
dc.description.abstractCuốn tài liệu này được biên soạn như m ột phần hữu cơ của cuốn “Giáo trình Đạo đức kinh doanh và vãn hóa công ty”. Như tên gọi: “Đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty: hướng dẫn học tập và phân tích tình huống”,; cuốn tài liệu được biên soạn chủ yếu dành cho đối tượng bạn đọc là sinh viên đại học và trên đại học về quản trị kinh doanh. M ục đích của cuốn tài liệu nhằm giúp người học (1) hệ thống hóa về lý thuyết và những nội dung cơ bản nhất về đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty được trình bày trong cuốn giáo trình, (2) hình thành năng lực phân tích tình huống và thực hành ra quyết định trong quản lý.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tóm tắt lý thuyết - hướng dẫn ôn tập và thảo luận; Chương II: Phương pháp, công cụ phân tích và hoạch định; Chương III: Hướng dẫn phân tích tình huống đạo đức kinh doanh; Chương IV: Tình huống tham khảo
dc.format.extent14,5x20,5cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectĐạo đức kinh doanh và văn hoá công ty phương pháp môn học và phân tích tình huống
dc.titleĐạo đức kinh doanh và văn hoá công ty phương pháp môn học và phân tích tình huống
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.4076
dc.relation.reference1. Baumback, Clifford M., Tổ chức và điều hành doanh nghiệp nhỏ, bản tái bản lần thứ tám, Nxb Khoa học Kỹ thuật, Hà Nội, 1996.; 2. Báo: Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tiền phong, Thanh niên, An ninh Thế giới, An ninh Thủ đô, các số.; 3. Comer James M., Quản trị bán hàng, Thống kê, Hà Nội, 1995.; 4. Cơ quan giúp đỡ phát triển quốc tế Ôxtrâylia, sổ tay cơ bản cho công tác lập kế hoạch: các dự án phát triển nông thôn; Trung tâm đào tạo và phát triển khu vực Thái bình Dương của AIDAB.; 5. Đại học Quốc gia, Trung tâm Phát triển Hệ thống, Tài liệu giáo khoa ETH 501: Đạo đức kinh doanh -Business Ethics, của Đại học Quốc tế TOURO (Hoa Kỳ); Chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Khoá 3.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 4076.pdf
    • Dung lượng : 97,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Quân, GS.TS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:09:51Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:09:51Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37365-
    dc.descriptionKinh tế doanh nghiệp
    dc.description.abstractCuốn tài liệu này được biên soạn như m ột phần hữu cơ của cuốn “Giáo trình Đạo đức kinh doanh và vãn hóa công ty”. Như tên gọi: “Đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty: hướng dẫn học tập và phân tích tình huống”,; cuốn tài liệu được biên soạn chủ yếu dành cho đối tượng bạn đọc là sinh viên đại học và trên đại học về quản trị kinh doanh. M ục đích của cuốn tài liệu nhằm giúp người học (1) hệ thống hóa về lý thuyết và những nội dung cơ bản nhất về đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty được trình bày trong cuốn giáo trình, (2) hình thành năng lực phân tích tình huống và thực hành ra quyết định trong quản lý.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tóm tắt lý thuyết - hướng dẫn ôn tập và thảo luận; Chương II: Phương pháp, công cụ phân tích và hoạch định; Chương III: Hướng dẫn phân tích tình huống đạo đức kinh doanh; Chương IV: Tình huống tham khảo
    dc.format.extent14,5x20,5cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.subjectĐạo đức kinh doanh và văn hoá công ty phương pháp môn học và phân tích tình huống
    dc.titleĐạo đức kinh doanh và văn hoá công ty phương pháp môn học và phân tích tình huống
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.4076
    dc.relation.reference1. Baumback, Clifford M., Tổ chức và điều hành doanh nghiệp nhỏ, bản tái bản lần thứ tám, Nxb Khoa học Kỹ thuật, Hà Nội, 1996.; 2. Báo: Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tiền phong, Thanh niên, An ninh Thế giới, An ninh Thủ đô, các số.; 3. Comer James M., Quản trị bán hàng, Thống kê, Hà Nội, 1995.; 4. Cơ quan giúp đỡ phát triển quốc tế Ôxtrâylia, sổ tay cơ bản cho công tác lập kế hoạch: các dự án phát triển nông thôn; Trung tâm đào tạo và phát triển khu vực Thái bình Dương của AIDAB.; 5. Đại học Quốc gia, Trung tâm Phát triển Hệ thống, Tài liệu giáo khoa ETH 501: Đạo đức kinh doanh -Business Ethics, của Đại học Quốc tế TOURO (Hoa Kỳ); Chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Khoá 3.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 4076.pdf
    • Dung lượng : 97,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :