Cuốn tài liệu này được biên soạn như m ột phần hữu cơ của cuốn “Giáo trình Đạo đức kinh doanh và vãn hóa công ty”. Như tên gọi: “Đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty: hướng dẫn học tập và phân tích tình huống”,; cuốn tài liệu được biên soạn chủ yếu dành cho đối tượng bạn đọc là sinh viên đại học và trên đại học về quản trị kinh doanh. M ục đích của cuốn tài liệu nhằm giúp người học (1) hệ thống hóa về lý thuyết và những nội dung cơ bản nhất về đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty được trình bày trong cuốn giáo trình, (2) hình thành năng lực phân tích tình huống và thực hành ra quyết định trong quản lý.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cuốn tài liệu này được biên soạn như m ột phần hữu cơ của cuốn “Giáo trình Đạo đức kinh doanh và vãn hóa công ty”. Như tên gọi: “Đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty: hướng dẫn học tập và phân tích tình huống”,; cuốn tài liệu được biên soạn chủ yếu dành cho đối tượng bạn đọc là sinh viên đại học và trên đại học về quản trị kinh doanh. M ục đích của cuốn tài liệu nhằm giúp người học (1) hệ thống hóa về lý thuyết và những nội dung cơ bản nhất về đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty được trình bày trong cuốn giáo trình, (2) hình thành năng lực phân tích tình huống và thực hành ra quyết định trong quản lý.