Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến.PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Đạt
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:34Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:34Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3736-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing và sự vận dụng trong doanh nghiệp phân phối thực phẩm nhập khẩu. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An. Chương III: Một số giải pháp marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing và sự vận dụng trong doanh nghiệp phân phối thực phẩm nhập khẩu.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An. Chương III: Một số giải pháp marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An đến năm 2020
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Phú Vinh An
dc.subjectMarketing
dc.subjectThực phẩm nhập khẩu
dc.titleGiải pháp marketing cho thực phẩm nhập khẩu của Công ty cổ phần Phú Vinh An trên thị trường Miền Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14891
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.14891.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến.PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Đạt
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:34Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3736-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing và sự vận dụng trong doanh nghiệp phân phối thực phẩm nhập khẩu. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An. Chương III: Một số giải pháp marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing và sự vận dụng trong doanh nghiệp phân phối thực phẩm nhập khẩu.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An. Chương III: Một số giải pháp marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An đến năm 2020
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Phú Vinh An
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectThực phẩm nhập khẩu
    dc.titleGiải pháp marketing cho thực phẩm nhập khẩu của Công ty cổ phần Phú Vinh An trên thị trường Miền Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14891
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.14891.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :