Chương I: Cơ sở lý luận về marketing và sự vận dụng trong doanh nghiệp phân phối thực phẩm nhập khẩu. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An. Chương III: Một số giải pháp marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing và sự vận dụng trong doanh nghiệp phân phối thực phẩm nhập khẩu. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An. Chương III: Một số giải pháp marketing cho thực phẩm nhập khẩu của công ty cổ phần Phú Vinh An đến năm 2020