Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức.PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Chuyên
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:35Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:35Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3738-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thị trường sản phẩm tinh mầm đậu nành và marketing mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô. Chương III: Giải pháp marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thị trường sản phẩm tinh mầm đậu nành và marketing mix trong doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô.. Chương III: Giải pháp marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Mầm đậu nành Đô Đô
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectTinh mầm đậu nành
dc.titleGiải pháp marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô của Công ty TNHH Mầm đậu nành Đô Đô
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14894
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.14894.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức.PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Chuyên
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:35Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3738-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thị trường sản phẩm tinh mầm đậu nành và marketing mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô. Chương III: Giải pháp marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thị trường sản phẩm tinh mầm đậu nành và marketing mix trong doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô.. Chương III: Giải pháp marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Mầm đậu nành Đô Đô
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectTinh mầm đậu nành
    dc.titleGiải pháp marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô của Công ty TNHH Mầm đậu nành Đô Đô
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14894
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.14894.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :