Chương I: Tổng quan về thị trường sản phẩm tinh mầm đậu nành và marketing mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô. Chương III: Giải pháp marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về thị trường sản phẩm tinh mầm đậu nành và marketing mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô. Chương III: Giải pháp marketing mix cho sản phẩm tinh mầm đậu nành Đô Đô tại Công ty TNHH mầm đậu nành Đô Đô.