Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn.TS
dc.contributor.authorNgô, Mai Loan
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:35Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:35Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3739-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix và sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix và sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay sản xuất kinh doanh
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng Công thương Việt Nam - Chi nhánh Móng Cái
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15025
dc.relation.reference1. Akroush & ctg (2011), The 7Ps Classification of the Services Marketing Mix Revisited: An Empirical Assessment of their Generalisability, Applicability and Effect on Performance - Evidence from Jordan’s Services Organisations, Decision Sciences 25.5-6 (Sept: Oct - Nov: Dec): 737-766.-
dc.relation.reference2. Bachelet, D. (1995), “Measuring Satisfaction; or the Chain, the Tree, and the Nest”, Customer Satisfaction Research, Brooker, R.(ed), Emosar.-
dc.relation.reference3. Bùi Văn Trịnh (2013), “Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của NHTM cổ phần Công thương khu vực Vĩnh Long và Cần Thơ”, Tạp chí Phát triển và Hội nhập, số 13, trang 59-64.-
dc.relation.reference4. Chu Nguyễn Mộng Ngọc, Hoàng Trọng (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Thống kê.-
dc.relation.reference5. Hooi, Khoo. Khay (2012), Customer Loyalty, Satisfaction And Marketing Mix: Empirical Evidence From Infant Formula Industry, Master Thesis in Business Administration ,Universiti Sains Malaysia.-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.15025.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn.TS
    dc.contributor.authorNgô, Mai Loan
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:35Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3739-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix và sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix và sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay sản xuất kinh doanh
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
    dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng Công thương Việt Nam - Chi nhánh Móng Cái
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15025
    dc.relation.reference1. Akroush & ctg (2011), The 7Ps Classification of the Services Marketing Mix Revisited: An Empirical Assessment of their Generalisability, Applicability and Effect on Performance - Evidence from Jordan’s Services Organisations, Decision Sciences 25.5-6 (Sept: Oct - Nov: Dec): 737-766.-
    dc.relation.reference2. Bachelet, D. (1995), “Measuring Satisfaction; or the Chain, the Tree, and the Nest”, Customer Satisfaction Research, Brooker, R.(ed), Emosar.-
    dc.relation.reference3. Bùi Văn Trịnh (2013), “Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của NHTM cổ phần Công thương khu vực Vĩnh Long và Cần Thơ”, Tạp chí Phát triển và Hội nhập, số 13, trang 59-64.-
    dc.relation.reference4. Chu Nguyễn Mộng Ngọc, Hoàng Trọng (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Thống kê.-
    dc.relation.reference5. Hooi, Khoo. Khay (2012), Customer Loyalty, Satisfaction And Marketing Mix: Empirical Evidence From Infant Formula Industry, Master Thesis in Business Administration ,Universiti Sains Malaysia.-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.15025.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :